Công ty in
Bài mới cập nhật
Loading...

Top 8 những hình ảnh quảng cáo "sex" nhất

Chiến dịch quảng cáo luôn đóng vai trò rất quan trọng mỗi khi một thương hiệu nào đó tung ra BST hoặc một dòng sản phẩm mới. Làm thế nào để có những bức hình ấn tượng nhất, độc đáo nhất mà lại có thể truyền tải được toàn bộ ý tưởng cũng như phong cách chủ đạo của các mẫu thiết kế.

Tuy vậy, có vẻ như vì quá chú trọng vào vấn đề gây ấn tượng mạnh tới người xem nên có không ít thương hiệu đã mắc phải sai lầm nghiêm trọng trong các quảng cáo của mình, khi họ thường đánh vào những chủ đề khá "nhạy cảm" như tình yêu hay sự gợi cảm của phái đẹp. Cùng điểm qua một số chiến dịch quảng cáo đã vấp phải sự phản đối gay gắt từ công chúng vì đã trót khai thác quá sâu vào các topic "nóng bỏng" nhé!

1. Diesel

top-nhung-hinh-anh-quang-cao-hu-hong-nhat
Quảng cáo của Diesel bị các bậc phụ huynh lên án kịch liệt vì sử dụng người mẫu quá trẻ để thể hiện những hành động quá "sexy", nổi loạn.

2. Leroy Merlin DIY

top-nhung-hinh-anh-quang-cao-hu-hong-nhat
Leroy Merlin DIY bị phản đối vì vô tình khuyến khích phụ nữ ngoại tình.

top-nhung-hinh-anh-quang-cao-hu-hong-nhat

top-nhung-hinh-anh-quang-cao-hu-hong-nhat

3. Dolce&Gabbana

top-nhung-hinh-anh-quang-cao-hu-hong-nhat
Hình ảnh quảng cáo của Dolce&Gabbana luôn được cho là quá "phô" và nhạy cảm.

4. Levis

top-nhung-hinh-anh-quang-cao-hu-hong-nhat
Quảng cáo mang tên "Lần đầu tiên" của Levis cũng bị phụ huynh phản đối vì cho rằng nó khuyến khích giới trẻ làm điều không tốt.

5. Luciano Carvari 

top-nhung-hinh-anh-quang-cao-hu-hong-nhat

top-nhung-hinh-anh-quang-cao-hu-hong-nhat
Chiến dịch Xuân/Hè 2008 của Luciano Carvari gây khó chịu vì phô bày quá mức cơ thể phụ nữ.

6. Thelma & Louise Relish

top-nhung-hinh-anh-quang-cao-hu-hong-nhat
Thelma & Louise Relish bị cho là đã khuyến khích nạn bạo hành và xem thường phụ nữ trong một chiến dịch quảng cáo của mình.

7. Đồng hồ Radical Quick

top-nhung-hinh-anh-quang-cao-hu-hong-nhat
Đồng hồ Radical Quick với cách chụp quá "khoe hàng".

top-nhung-hinh-anh-quang-cao-hu-hong-nhat


8. Tom Ford 

top-nhung-hinh-anh-quang-cao-hu-hong-nhat
Hãng này luôn đứng trong top đầu các thương hiệu có chiến dịch quảng bá sản phẩm "hư hỏng".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét